Thứ Ba, 3 tháng 10, 2023

Giá vé trượt băng trẻ em Vincom Ice Rink Royal City bao nhiêu?

 Ngoài quy mô xây dựng đồng bộ, cơ sở vật chất hiện đại, giá vé trượt băng Royal City hợp lý cũng là một trong những yếu tố thu hút du khách.

Đôi nét về sân trượt băng Royal City

Vincom Mega Mall Royal City là một trong những địa điểm vui chơi giải trí hàng đầu tại Hà Nội. Địa điểm này được chủ đầu tư xây dựng và phát triển với hàng loạt trò chơi thú vị, hấp dẫn, mang đến những giây phút thoải mái, thư giãn cho du khách như bowling, rạp chiếu phim, khu vui chơi trẻ em, sân trượt băng…



Khu trượt băng Royal City được chủ đầu tư quy hoạch bài bản và đồng bộ, mở ra một không gian lý tưởng cho những ai yêu thích môn trượt băng. Sân trượt luôn duy trì nhiệt độ dưới 0 độ C. Vì vậy, du khách có thể thoải mái thử sức với nhiều môn thể thao lạnh như khiêu vũ trên băng, trượt băng nghệ thuật, khúc côn cầu...

Sân trượt băng Royal City được trang bị các phương tiện hỗ trợ giúp người chơi dễ dàng chinh phục môn thể thao đòi hỏi sự khéo léo như dụng cụ hỗ trợ tập luyện trượt băng hình chim cánh cụt nhập khẩu từ Anh, giày trượt nhập khẩu. nhập khẩu từ Ý, mũ bảo hiểm... Vì vậy, những ai không có kỹ năng vẫn có thể mua vé trượt băng Royal City để tham gia trò chơi này.

Sân trượt băng Royal City tọa lạc ở đâu?

Sân trượt băng Royal City tọa lạc tại B2R3, tầng hầm B2 của Vincom Mega Mall Royal City. Thừa hưởng vị trí đắc địa từ khu đô thị Royal City, sân trượt băng có thể tiếp cận nhiều tuyến đường lớn của thành phố như đường sắt Cát Linh, đường Nguyễn Trãi, đường vành đai 3, giáp ngã tư Ngã Tư Sở. ... Vì vậy, du khách có thể di chuyển đến sân băng Royal City theo nhiều tuyến đường bằng nhiều phương tiện khác nhau.


Bảng giá vé sân trượt băng Royal City

“Trượt băng ở Royal City giá bao nhiêu?” là câu hỏi nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Hiện nay, trượt băng Royal City giá vé tại mỗi thời điểm là khác nhau. Bảng giá trượt băng Royal City như sau:

Thời gian
Ngày thường (thứ 2 - thứ 6)
Ngày cuối tuần (thứ 7, chủ nhật)
Ngày lễ
Giá vé
120.000 đồng/lượt
170.000 đồng/lượt

Bên cạnh đó, giá thuê của từng loại đồ dùng như sau:

  • Giày trượt băng: 30.000 đồng
  • Dụng cụ trượt băng hình hải cẩu: 60.000 đồng
  • Dụng cụ trượt băng hình chim cánh cụt: 40.000 đồng
Có thể bạn quan tâm: Vé trượt băng tại Sân trượt băng Vincom Ice Rink Royal City - Áp dụng cả tuần

Trên đây là thông tin về giá vé trượt băng Royal City. Để biết thêm chi tiết, mời Quý khách hàng truy cập Vinhomes Online qua địa chỉ:

* Thông tin và hình ảnh bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, người đọc cần liên hệ các đơn vị tư vấn chuyên môn để được giải đáp chính xác nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Gợi ý những quán buffet chay ngon giá rẻ tại Hà Nội

Các món ăn chay không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tai biến mạch máu não, đái tháo đường v...