Thứ Ba, 19 tháng 12, 2023

Dealtoday đổi giao diện mới - Nâng cấp nền tảng lên TMĐT

Sàn thương mại điện tử Dealtoday vừa chính thức công bố ra mắt giao diện mới. Dealtoday.vn là sàn thương mại điện tử có mạng lưới hơn 1.000 đối tác, chuyên cung cấp vé độc quyền và các chương trình khuyến mãi trong các lĩnh vực dịch vụ giải trí, ẩm thực, thể thao, nghệ thuật dưới nhiều hình thức đa dạng.


Dealtoday có cách vận hành hoàn toàn khác so với các sàn thương mại điện tử hiện có trên thị trường. Đây là sàn thương mại điện tử hàng đầu tại thị trường Việt Nam trong việc tích hợp bán vé điện tử với voucher khuyến mại, giảm giá.

Nền tảng này thường được liên kết với hệ thống bán vé giấy và vé điện tử của các trung tâm tổ chức sự kiện, rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí... để cung cấp dịch vụ đặt vé theo hình thức “hot deal”. " hoặc phiếu giảm giá.

Thông qua việc sử dụng nền tảng này, người dùng sẽ có quyền truy cập vào mức giá dịch vụ thấp hơn tại điểm bán hàng trực tiếp. Với mức giá tốt, kể từ khi ra mắt vào năm 2016, Dealtoday luôn nằm trong top các sàn thương mại điện tử hoạt động hiệu quả nhất trên thị trường “hot deal”.

Thương mại điện tử hiện là một trong những điểm sáng trong phát triển kinh tế số của Việt Nam, với doanh thu ước tính 20,5 tỷ USD vào năm 2023. Trong bối cảnh đó, Dealtoday quyết định thay đổi giao diện mới để “nắm bắt làn sóng nhu cầu mới trong thương mại điện tử”. chợ.

Theo đại diện Dealtoday, sự “tái sinh” trong một diện mạo hoàn toàn khác sẽ mang lại những trải nghiệm mới cho người dùng. Cùng với giao diện mới, nền tảng này sẽ ra mắt hàng loạt E-Voucher và E-Gifts (thẻ quà tặng) với mức chiết khấu sâu, vốn là thế mạnh hiện có.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Gợi ý những quán buffet chay ngon giá rẻ tại Hà Nội

Các món ăn chay không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tai biến mạch máu não, đái tháo đường v...